Ngôi nhà tối giản rộng 280 m2 cho gia đình 4 thành viên

Để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng cho gia chủ, các KTS đã chọn phong cách thiết kế Minimalism cho biệt thự ở Bình Dương. Sau đây mời các bạn xem qua hình ảnh thực tế đẹp mê ly.

 
Với tổng diện tích mặt bằng khoảng 280 m2, căn biệt thự đang là nơi sinh sống của gia đình có 4 thành viên tại Bình Dương. Đây là dự án do công ty TTID đảm nhiệm, thiết kế, thi công và hoàn thiện.

 
 
Ngôi nhà có 3 tầng và sân thượng, là không gian sống cho gia đình gồm 4 thành viên.
 

 
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism. Đây là phong cách thịnh hành tại châu Âu. Đặc trưng của phong cách này là sử dụng đồ trang trí, nội thất mang đường nét tối thiểu, ít chi tiết nhưng vẫn có ý nghĩa nhất định để hài hòa với không gian.

 
 
Khu vực bếp có không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Đảo bếp được xếp ở vị trí chính giữa tạo cảm giác cân bằng. Không gian sinh hoạt chung sử dụng tông màu trung tính, cân bằng.

 
 
Đèn treo thông tầng là điểm nhấn cho toàn không gian. Ngoài mục đích trang trí, chiếu sáng, hệ thống đèn rủ có nhiệm vụ kết nối các tầng với nhau thành một thể thống nhất.

 
Phòng ngủ chính được trang bị mặt sàn ốp thảm. Bên cạnh các gam màu trung tính như kem, đen, xám, không gian kết hợp thêm tông cam đất tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

 
Tủ quần áo được thiết kế như một phòng thay đồ thu nhỏ. Toàn bộ ngăn, vách đều được tận dụng làm kệ tủ trang trí.

 
Phòng toilet có thiết kế đơn giản, tối đa công năng sử dụng.

 
Phòng ngủ phụ được thiết kế theo sở thích cá nhân của từng thành viên.

 
 
Ngôi nhà có không gian thư phòng riêng phục vụ mục đích học tập, đọc sách hay thư giãn.
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC AN CƯỜNG
Đơn vị chủ quản: Công Ty CP Nội Thất BIM Decor. Nội thất BIM Decor thương hiệu thiết kế nội thất uy tín chất lượng đẳng cấp tại TPHCM.