Thiết kế căn hộ phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình Việt

Đây là 1 trong những ý tưởng thiết kế và bài trí căn hộ vô cùng quý giá cho các bậc phụ huynh muốn tạo nhiều không gian vui chơi ở trong nhà cho các con.

 Căn hộ này được thiết kế cho một cặp vợ chồng có hai con nhỏ, vì thế, kiến trúc sư muốn xây dựng một không gian hợp lý đáp ứng không chỉ nhu cầu hiện tại mà còn cho cả 1 gia đình năng động hơn trong tương lai. Có thể thấy, kiến trúc sư ưu tiên về vấn đề thẩm mỹ hơn là phong cách, tập trung khai thác các tính năng hữu ích phù hợp với việc thích nghi những thay đổi khi các con của họ lớn lên.

Chủ căn hộ là cặp đôi rất yêu thích nấu ăn nên ngay từ khi lên kế hoạch thiết kế cho ngôi nhà, 1 trong những yêu cầu quan trọng là khu vực nấu ăn có không gian mở để họ vừa nấu ăn vừa có thể nhìn các thành viên còn lại vui đùa ở ngay gần đó.
Nội thất phòng khách vừa mềm vừa thấp và đặc biệt thân thiện với trẻ nhỏ. Đồ đạc được lựa chọn kỹ nhằm đảm bảo các bé vẫn cảm thấy thoải mái khi leo trèo, nghịch ngợm.
Phòng khách còn có thêm 1 tấm bảng đen gắn lên tường, đây sẽ là nơi kích thích trí sáng tạo để cho con thỏa mãn sở thích “vẽ bậy” của trẻ.
Căn hộ có vị trí rất đẹp vì thế thiết kế cửa kính lớn, bao trọn gần hết phòng khách là cách tốt nhất tận dụng lợi thế views đẹp tại đây.
Mỗi sáng hoặc xế chiều cả gia đình có thể cùng nhau vừa đọc sách vừa ngắm mọi người tấp nập đi lại dưới ánh đèn mờ ảo của từng con phố.
Phòng khách được nới rộng để tận dụng tính năng như 1 khu vui chơi cho các nhóc tì nên dù bận rộn với việc bếp núc bố mẹ chúng vẫn có thể trông nom các con.
Mỗi tối con gái đi học về, bố mẹ có thể kiểm tra bài vở của bé ngay trên chiếc bàn gỗ này trong khi vẫn đang chuẩn bị bữa tối ngay bên cạnh
Nội thất khá đơn giản nhằm nới rộng không gian sinh hoạt của cả gia đình.
Tổng hòa của căn hộ là gam màu xanh với nhiều sắc độ khác nhau. 
 
Bàn ăn được đặt ngay gần bếp, dưới ánh đèn ,sự kết hợp giữa ghế nhựa đúc ghế gỗ màu sắc khác nhau  trông khung cảnh rất nghệ thuật. Hơn nữa, với vật trang trí hình cây xương rồng màu trắng tạo cảm giác ngộ nghĩnh dễ thương, phù hợp với phong cách của ngôi nhà có trẻ con.
Trồng nhiều cây xanh trong nhà là cách hiệu quả giáo dục các con về tình yêu thiên nhiên và môi trường. 
Việc bố trí của căn hộ đảm bào sự cân bằng thông minh giữa không gian lãng mạn cho bố mẹ, chỗ vui chơi cho con nhưng bên cạnh đó cũng có khoảng yên tĩnh nghỉ ngơi riêng của người lớn lẫn trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, giải pháp lưu trữ đồ kết hợp với nội thất đa năng giúp mở rộng không gian vui chơi, giải trí của cả gia đình.
Phòng của cô con gái được bố trí ở ngay sau phía bếp. 
Đường cắt trên gỗ từ cửa đến tủ quần đồ tạo cảm giác như 1 tòa lâu đài của cô công chúa nhỏ.
Phòng ngủ của các nhóc tì không quá cầu kỳ và chủ yếu sử dụng nội thất thông minh để sẵn sàng cất gọn nhiều vật dụng của các bé khi chúng dần lớn lên, đồ đạc ngày càng nhiều lên theo. 
 Thiết kế khá độc đáo trong phòng ngủ của bố mẹ. Đầu giường có những đường zic zắc nhiều màu sắc khác nhau trông như một dãy núi màu pastel đang trải dài bất tận.
Trong căn nhà có nhiều màu sắc tươi vui, sặc sỡ phù hợp cho trẻ nhỏ lại có 1 phòng có phong cách tách biệt đó là phòng thay đồ và phòng tắm chính của bố mẹ.
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC AN CƯỜNG
Đơn vị chủ quản: Công Ty CP Nội Thất BIM Decor. Nội thất BIM Decor thương hiệu thiết kế nội thất uy tín chất lượng đẳng cấp tại TPHCM.