Căn hộ được thiết kế màu sắc hiện đại cho cặp vợ chồng trẻ

Lấy sắc xanh biển, trắng và vàng làm chủ đạo, căn hộ 70m² này mang đến sự năng động, trẻ trung. Diện tích căn hộ này tuy không nhiều nhưng cũng đủ để tạo nên một thế giới nhỏ sang trọng và hiện đại.

 Không gian sống này dành riêng cho một đôi vợ chồng trẻ có cùng chung lối sống hiện đại, sôi động và phóng khoáng. Sau khi được “trẻ hóa”, căn hộ trở thành một không gian mở và hấp dẫn hơn với những nhóm màu nổi, tươi mới tràn ngập từ bếp, phòng ăn đến khu vực phòng khách. Mỗi khu vực đều khéo léo tương tác với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất và hài hòa.


 Lấy xanh - trắng làm chủ đạo, phòng khách được trang trí thêm nhiều tranh ảnh và gối họa tiết nhiều màu sắc độc đáo, tạo nên sự vui tươi mà không làm rối mắt người nhìn.


 Ghế ngồi được lựa chọn có thiết kế cùng tông màu đơn giản nhất, ăn khớp với sắc gỗ sáng có sẵn của căn hộ.


Bước vào phòng bếp là không gian vàng chanh cực kỳ bắt mắt và tạo nhiều hứng khởi.


 Hệ thống đèn sáng cũng là một bí quyết giữ "lửa" cho không gian vui nhộn này.


 Tuy nhiên, chủ nhà khéo léo không lạm dùng quá nhiều màu xanh và cam - 2 tông màu cá tính, nổi bật tùy tiện ở bất kỳ ngóc nghách.


 Thay vào đó, họ thiết lập những mảng trung tính dịu mắt chỉ có gam gỗ sáng, cùng sắc trắng của tường và các nội thất mang tính lâu bền, không dễ dàng thay thế như tủ lạnh, kệ bếp,...


 Phòng làm việc thông với nhà bếp với cửa kéo tiện dụng, có thể tạo không gian mở bất kỳ lúc nào chủ nhà muốn.


 Cây xanh là yếu tố quan trọng góp phần mang lại sự tươi trẻ và sức sống cho một căn hộ hiện đại như thế này.

 Tổng thể không gian phòng khách tuy khiêm tốn nhưng thoáng đãng với thiết kế mở, bởi các khu vực chức năng không bị ngăn cách với mảng tường lớn, mà chỉ đơn giản là kệ rượu nhỏ xinh.

 Phòng làm việc riêng tối giản vẫn với gam trắng và gỗ sáng nhưng được trang trí bởi bộ ghế xanh biển cùng hình họa màu sắc.

Phòng ngủ hiện đại với phòng tủ quần áo riêng rẽ. Thêm vào đó nó còn được đặt cùng nhà tắm tiện nghi, chìm trong sắc trắng phối cùng những mảng xanh ngọc lam và vàng chanh. Chính sự sắp đặt khéo léo ấy đã tạo nên một căn hộ phảng phất hương vị biển mùa hè, vừa tiện nghi lại vừa tươi vui, nạp đầy cảm hứng cho người ở sau mỗi ngày mệt nhọc.

 Hệ thống đèn chiếu vẫn được sử dụng làm bí quyết cho không gian thêm lộng lẫy.

 Bởi mang tính chất nghỉ ngơi nên phòng ngủ không chứa quá nhiều sắc vàng hay xanh chói mắt. Thay vào đó, chủ nhà chỉ sử dụng bộ ga xanh biển nhẹ nhàng, tông vàng điểm xuyết bởi đèn giường hay bức tranh nhỏ đơn giản trên tường.

 Tủ quần áo to và rộng đủ để làm thành một không gian riêng mà bao người có không gian sống chật hẹp vẫn mơ ước.


Phòng tắm ngập trong sắc trắng kết hợp với  kệ tủ màu vàng chanh đầy sức sống để làm điểm nhất, tạo sự thống nhất trong không gian.

Bản vẽ mặt bằng của tổng thể căn hộ.

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC AN CƯỜNG
Đơn vị chủ quản: Công Ty CP Nội Thất BIM Decor. Nội thất BIM Decor thương hiệu thiết kế nội thất uy tín chất lượng đẳng cấp tại TPHCM.